Cập nhật tiến độ thi công xây dựng Viha Leciva tháng 7 năm 2024

Tiến độ thi công dự án Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân hiện nay rất nhanh, do áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến và hiện đại nhất, cộng với quyết tâm và năng lực tài chính mạnh của Chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ… hiện dự án đang triển khai thi công tầng cao 25 rất nhanh và cam kết bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng vào sử dụng như đã cam kết.

Viha Leciva được đánh giá là dự án của hiếm còn xót lại trên mảnh đất vàng nằm ngay mặt đường lớn Nguyễn Tuân, trung tâm của quận Thanh Xuân, gần kề ngay công viên lớn lên đến 13ha… Vì thế, Viha Leciva đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn mua ở đây.

viha leciva 107 nguyễn tuân

Đáp lại niềm tin yêu của khách hàng, nhà đầu tư cũng như đa phần khách hàng đã quan tâm đến dự án Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân, Chủ đầu tư không chỉ mang đến một sản phẩm đúng như cam kết với khách hàng mà còn đang xây dựng niềm tin lớn, uy tín lớn đối với khách hàng thủ đô thông qua năng lực tài chính, quyết tâm xây dựng và đảm bảo công trình về đích đúng thời hạn như đã cam kết.

Chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ cập nhật tới khách hàng tiến độ thi công xây dựng dự án Viha Leciva mới nhất tháng 7 năm 2024: Hiện đang tầng cao 25 và đã hoàn thiện ngay từng căn hộ từ dưới lên trên.

tiến độ thi công xây dựng viha leciva tháng 7 năm 2024

tiến độ thi công xây dựng viha leciva tháng 7 năm 2024

tiến độ thi công xây dựng viha leciva tháng 7 năm 2024

Tiến độ thi công xây dựng Viha Leciva tháng 7 năm 2024

Các bài viết khác
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn và bảng giá chính thức của Chủ đầu tư dự án.